Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[Vietsub] Kayou Kyoku Ep 4



Translator: Butto Oshiri
Editor: Híp Pừ
Encoder + Chỉnh sửa: Rei Đại Nhân



Ep KK này có 2 trận "khẩu chiến" giữa AKB với SKE và NMB. Bức xúc dồn nén vì việc là đàn em sẽ khiến các bé "nói" gì với nhau?

Giới thiệu phần Hot thôi ಥ‿ಥ  còn lại down về xem sẽ rõ ( *‘ω´)人(бвб) 

p/s: hẹn mọi người thêm ep bimyo~ ( *`ω´)

- Link Download -

MF
Down cả 3 file về nối file và thêm đuôi .mkv vào sau kk4 ^^

Mega
^^ này thì down về rồi star thôi

GG Driver
Up load by Jitarin Le ^^

Thêm link GG - 14/12/2013

21 nhận xét:

  1. Trên idol48vn hide cao quá k dow đc, ai ngờ mò mò trên bác google cũng có đc cái vietsub mừng hết lớn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ TeamSub của tụi mình. Hy vọng bạn sẽ góp 1 tay giúp mở rộng fandom của AKB48 bằng cách giới thiệu trang blog này cho nhiều người nữa nhé ^.^ -Hip Pừ-

      Xóa
  2. hay quá, thank bác sub nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất cảm ơn bạn đã ủng hộ tụi mình. Dạo này thành viên của nhóm hơi bận nên tiến độ làm sub sẽ hơi chậm lại chút xíu, mong bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho tụi mình nha :x -Hip Pừ-

      Xóa
  3. ad cho xin cai anh bia cua trang dk ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ máy mình mất dữ liệu nên ảnh cũng mất nốt rồi, cáo lỗi với bạn nhé ^^ - Rei Đại Nhân

      Xóa
  4. ban oi reup lại 001 với 002 dùm mình với còn 003 với 004 à

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi 001 002 báo lỗi rồi bạn reup lại giùm mình với

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi fix link giùm mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Link down bình thường nhé bạn ^^ - Rei Đại Nhân

      Xóa
  7. Trả lời
    1. Bạn phải save link về acc MF của bạn để down nhé ^^ - Rei Đại Nhân

      Xóa
  8. mình down về, đổi đuôi nhưng xong click vô thì nó ... ko đk bạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần đổi tên nha bạn, chỉ cần nối file lại với nhau, 3 file thành 1 file .mkv là được nha bạn. Chương trình nối file bạn có thể tra google ^^

      Xóa
  9. Link hư rồi bạn sửa lại giùm mình nhé ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã fix link rồi bạn nhé ^^ xin lỗi vì chậm trễ, mạng mẽo chán quá, đến giờ mới xong, bạn xem vui ^^ - Rei đại nhân

      Xóa
  10. vì bạn mình k biết cách nối file nên mình đã up nó lên GG để bạn mình có thể xem. nhân tiện đưa link cho subteam để có gì nếu đc subteam share cho mọi người luôn.

    và cám ơn subteam vì các sản phẩm ^_^

    https://docs.google.com/file/d/0B2RvBs5U4yvFZ1NSSTJud0M2VTg/edit

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã giúp đỡ ^^ mình đã thêm link vào ^^ - Rei Đại Nhân

      Xóa