Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

[Vietsub] AKB 1ji 59fun Ep 1






Translator: songbac
Editor: Hip Pừ
Encode + Chỉnh sửa: Rei Đại Nhân


AKB48 chỉ vừa ra mắt được 2 năm mà các gái đã dần trở nên "Chảnh Chẹ" ????
Tập đầu tiên sẽ đưa ra bằng chứng để "vạch mặt" hành vi "Chảnh Chẹ" của các gái nhà chúng ta ( *`ω´) 
Mấy bé"chảnh chẹ" như thế nào? ( • ̀ω•́ )   
Ôi idol của tui bị người ta kêu là "chảnh chẹ" thì tui phải làm sao đây (/ω\))) 

Vì lý do kỹ thuật, link lại có vấn đề, tạm gỡ Link chờ re-up, mọi người thông cảm. -Rei Đại Nhân


- Link Download - 


Pass: desub48@blogger.com

Hẹn mọi người ep 84 vào 3 ngày nữa ( *‘ω´)人(бвб)

12 nhận xét:

  1. Cảm ơn các bạn đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng như thế này^^
    Mình hi vọng là các bạn tiếp tục vietsub những show khác xD Mình sẽ ủng hộ các bạn :x
    Còn về cái ep 1 này thì mình nghĩ các bạn bị sai về lỗi chính tả, "chảnh choẹ" chứ không phải "chảnh chẹ" đâu. Càon về các phần khác thf rất OK^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) các phần khác ok sao chỉ mỗi cái này bị lỗi được chứ.

      Lý do là songbac-sama và editor muốn "xì tin" chút đó mà. ( *‘ω´)人(бвб)

      -Rei Đại Nhân

      Xóa
  2. XD Thanks subteam nhiều lắm

    Sẽ đóng cọc ở đây chực chờ sub :">

    Hehe `

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khuyến khích mấy bạn đóng cọc rủ thêm bạn bè đến nổi loạn cho vui cửa vui nhà nhé :"> -Hip Pừ-

      Xóa
  3. Thanks subteam :x
    Sẽ vào đây thường xuyên để chầu chực :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đừng quên rủ thêm cả bạn vô đây cho vui nhé :"> -Hip Pừ-

      Xóa
  4. Bạn ơi sao mình download về rùi mà coi ko được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://www.download.com.vn/data+file/more+data+file/9012_hj-split-2-3.aspx

      Bạn dùng cái đấy để nối 2 file 001 và 002 lại với nhau thành 1 file mkv để xem nhé. -Rei Đại Nhân

      Xóa
  5. Mình nối file lại rùi mà vẫn chạy ko được

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn subteam nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa