Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

[Vietsub] AKB 1ji 59fun Ep 2


Engsub: Hana - Timed: korp and Divvy82
Translator: songbac
Editor: Hip Pừ
Encoder + Chỉnh sửa: Rei Đại Nhân



Ep thứ 2 của 1ji 59 fun, trò chơi lần này mang tên "Thiên đường hay Địa ngục"
Mọi người cứ tưởng tượng rơi vào Địa Ngục và gặp ông chú này *chỉ chỉ xuống dưới*
Vâng, một cảnh tượng hết sức Địa Ngục, xin lỗi nếu làm quý vị sợ =)))))



Vâng, cái chú này ↑ chính là "người bạn đêm khuya" của mọi người đó ạ =))) -Hip Pừ-

chú làm mọi người sợ đó chú à =)) Thể loại "cún con" gì mà đáng sợ quá vậy =)) Đây là hình phạt dành cho ai thế
( ̄▽ ̄) -Hip Pừ-



- Link Download -


Pass: desub48@blogger.com

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn rất nhiều, bạn có thể làm thêm Sub của Shukan AKB được không. Cố gắng update thật nhanh bạn nhé ^^.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạo này thành viên của Team bận nhiều việc cá nhân nên tiến độ bị chậm lại, bạn thông cảm nha, từ hôm nay mọi người sẽ cố gắng hết sức đẩy nhanh tiến độ làm việc ^.^ Còn việc làm sub của Shukan AKB thì mình không dám hứa vì tụi mình sub dựa trên Engsub nên còn phải tuỳ thuộc vào việc có kiếm ra nguồn không nữa (;▽;) nhưng tụi mình sẽ cố gắng hết sức có thể (`_´)ゞ hy vọng bạn tiếp tục ủng hộ cho Team nhé (((o(゚▽゚)o))) -Hip Pừ-

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Link vẫn sống, bạn xem lại nha. -Rei Đại Nhân

      Xóa
  3. Hình như link bị gì đó ;___;
    Bạn xem lại giúp mình với ;A;

    Mình cảm ơn trước nha (๑• . •๑)♡

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Team kiểm tra lại thấy link vẫn vào bình thường nhé bạn.
      Bạn thử vào lại nhé. - Hip Pừ

      Xóa